ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಬಂಧ | Mass Media Essay in Kannada
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಬಂಧ Mass Media Essay samuha madhyama prabandha in kannada
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಬಂಧ
ಈ ಲೇಖನಿಯಲ್ಲಿ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮ್ಮ post ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಪೀಠಿಕೆ
ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವ ಹೆಸರು. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಫೋಟೋಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಸಂದೇಶಗಳು ಅಥವಾ ಕರೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುವ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ನಾವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ರೋಮಾಂಚಕಾರಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜನರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯು ಅದರತ್ತ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಎಂದರೆ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ವಿತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ಸಾಧನಗಳು. ಇದು ದೂರದರ್ಶನ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ರೇಡಿಯೋ, ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ರಂಗಭೂಮಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಈ ಸಂವಹನ ವಿಧಾನಗಳು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಗೆ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
ವಿಷಯ ವಿವರಣೆ
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಮನರಂಜನೆಯ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ, ಅದರ ಅರ್ಧಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆದಾರರು ಅದೇ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಇತರರು ಅದನ್ನು ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಸುದ್ದಿ ಹರಡುತ್ತಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ವರದಾನವಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಅದರ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬಹುದು. ಇವುಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಇಂದು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳ ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ಇದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಸುಳ್ಳು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹರಡಲು ಉತ್ತಮ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಜನರು ಈಗ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅದು ಅವರ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳು, ಆನ್ಲೈನ್ ಬೆದರಿಸುವಿಕೆ, ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅದರ ಕರಾಳ ಮುಖವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ.
ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳು, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೊಸ-ಯುಗದ ಮಾಧ್ಯಮ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಮೇಲ್, ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು, ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ದೂರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಇಂದು ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರುವ ಇತರ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಸಮೂಹ ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಹಲವಾರು ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತವೆ? ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗಿಂತ ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳಿವೆ ಎಂದು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 2 ಮತ್ತು ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ಸುಮಾರು 4 ಶತಕೋಟಿ ಜನರು ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಿಂದ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ವರೆಗೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಅದರ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಜನರು ಇದರಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದರೆ ಅವರು ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವರು ಇದನ್ನು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಳಸಬಹುದಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಜನರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಜನರು ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಜನರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಉಪಸಂಹಾರ
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅದರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ತೊಡಗಿದ್ದೇವೆ. ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಅಭ್ಯಾಸ. ಆದರೆ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅದರೊಳಗೆ ಹೋಗುವುದು ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಮಗೆ ಯಾವುದು ಒಳ್ಳೆಯದೋ ಅದು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅದನ್ನು ನಾವು ಮೊದಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಇದರೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
FAQ
ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಕಠಿಣ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಸ್ತು ಯಾವುದು?
ವಜ್ರ.
ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ವಿರುದ್ಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಮೊದಲ ಲಸಿಕೆ ಯಾವುದು?
ಸಿಡುಬು ಲಸಿಕೆ.
ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು :