ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪ್ರಬಂಧ | Swami Vivekananda Biography Essay in Kannada

0

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪ್ರಬಂಧ Swami Vivekananda Biography Essay swami vivekananda jeevana charitre information prabandha in kannada

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪ್ರಬಂಧ

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪ್ರಬಂಧ
ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪ್ರಬಂಧ

ಈ ಲೇಖನಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮ್ಮ post ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪೀಠಿಕೆ

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಹಿಂದೂ ಸನ್ಯಾಸಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರು ಕೇವಲ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮನಸ್ಸಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು; ಅವರು ಸಮೃದ್ಧ ಚಿಂತಕರಾಗಿದ್ದರು, ಶ್ರೇಷ್ಠ ವಾಗ್ಮಿ ಮತ್ತು ಭಾವೋದ್ರಿಕ್ತ ದೇಶಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು. ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಗುರು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಪರಮಹಂಸರ ಶಿಷ್ಯರಾಗಿದ್ದರು. ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಜೀವನ ಅನೇಕ ಜನರಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿದೆ.ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ತೋರಿಸಿದ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೊಸ ದಿಕ್ಕನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. 

ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ

ಕಲ್ಕತ್ತಾದ ಶ್ರೀಮಂತ ಬಂಗಾಳಿ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ನರೇಂದ್ರನಾಥ ದತ್ತ ಜನಿಸಿದರು, ವಿವೇಕಾನಂದರು ವಿಶ್ವನಾಥ ದತ್ತ ಮತ್ತು ಭುವನೇಶ್ವರಿ ದೇವಿಯ ಎಂಟು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರು ಜನವರಿ 12, 1863 ರಂದು ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ತಂದೆ ವಿಶ್ವನಾಥ್ ಅವರು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದ ಯಶಸ್ವಿ ವಕೀಲರಾಗಿದ್ದರು. ನರೇಂದ್ರನಾಥ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಭುವನೇಶ್ವರಿ ಅವರು ದೃಢವಾದ, ದೇವರಿಗೆ ಭಯಪಡುವ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗನ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದರು. 

ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ದಾಗ ನರೇಂದ್ರನಾಥ ತೀಕ್ಷ್ಣ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ. ಅವರ ಚೇಷ್ಟೆಯ ಸ್ವಭಾವವು ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿತು, ವಾದ್ಯ ಮತ್ತು ಗಾಯನ ಎರಡೂ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದರು, ಮೊದಲು ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕಲ್ಕತ್ತಾದ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ. ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಪದವಿ ಪಡೆಯುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಅವರು ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವರು ಕ್ರೀಡೆ, ಜಿಮ್ನಾಸ್ಟಿಕ್ಸ್, ಕುಸ್ತಿ ಮತ್ತು ದೇಹದಾರ್ಢ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಅತ್ಯಾಸಕ್ತಿಯ ಓದುಗರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಓದಿದರು. ಅವರು ಒಂದು ಕಡೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಮತ್ತು ಉಪನಿಷತ್ತುಗಳಂತಹ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಅವರು ಡೇವಿಡ್ ಹ್ಯೂಮ್, ಜೋಹಾನ್ ಗಾಟ್ಲೀಬ್ ಫಿಚ್ಟೆ ಮತ್ತು ಹರ್ಬರ್ಟ್ ಸ್ಪೆನ್ಸರ್ ಅವರಿಂದ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು.

ವಿವೇಕಾನಂದರು ದೊಡ್ಡ ಕನಸುಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೊಸ ಸಮಾಜವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಇಂತಹ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮ ಅಥವಾ ಜಾತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮನುಷ್ಯ ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯ ಎಂಬ ಭೇದವಿಲ್ಲ. ವಿವೇಕಾನಂದ ಜೀ ಯುವಜನರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇಂದಿನ ಯುವಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಈ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ತಪಸ್ವಿಯ ಜೀವನಗಾಥೆಯನ್ನು ಅವರ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಲೇಖಕರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.ಇದರಲ್ಲಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಸಾಮಾಜಿಕ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾನವ ಸ್ವರೂಪದ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುವ ಪ್ರಯತ್ನವೂ ನಡೆದಿದೆ. 

ವಹೀಂ ಅಪನಿ ಮಾನ್ ಕಿ ಛತ್ರಸಾಯ ಕಾ ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಪರ ಇತನಾ ಗಹರಾ ಪ್ರಭಾವ ಪದದ ಧಾಮ ಲೀನ್ ಹೋ ಜಾಯಾ ಕರತೇ ಥೇ ಇಸಕೇ ಸಾಥ ಹೀ ಉನಹೋನೇಂ ಅಪನಿ ಮಾನ್ ಸೇ ಭೀ ಶಿಕ್ಷಾ ಪ್ರಾಪ್ತ ಕೀ ಇಸಕೆ ಸಾಥ ಹೀ ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಪರ ಅಪನೇ ಮಾತಾ-ಪಿತಾ ಅವರ ಗುಣಗಳು ಕಾ ಗಹರಾ ಪ್ರಭಾವದ ಪದಗಳು ವನ್ ಮೇ ಅಪನೇ ಘರ ಸೆ ಹೀ ಆಗೇ ಬಧನೇ ಕಿ ಪ್ರೇರಣಾ ಮಿಲಿ.

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಮಾತು ಮತ್ತು ಪಿತಾ ಸಂಸ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾದ ಪರವಾರಿಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾರಣ ಸ್ವಾಮಿಯ ಕೆಲಸ ಛಾ ಆಕಾರ ಮತ್ತು ಒಂದು ಉಚ್ಚಕೋಟಿ ಕಿ ಸೋಚ ಮಿಲಿ.

ಕಹಾ ಜಾತಾ ಹೈ ಕಿ ನರೇಂದ್ರ ನಾಥ್ ಬಚಪನ್ ಸೆ ಹೀ ನಟಕಟ್ ಮತ್ತು ಕಾಫಿ ತೇಜ್ ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆ ಇಭಾ ಕೆ ಇತನೇ ಪ್ರಖರ ಥೇ ಕಿ ಎಕ್ ಬಾರ್ ಜೋ ಭೀ ಉನಕೆ ನಜರ್ ಕೆ ಸಮಾನೇ ಸೆ ಗುಜರ ಜಾತಾ ಕಥಾ ಥೇಂ ಥೇಂ ಮತ್ತು ದೊಬಾರಾ ಉನ್ಹೆಂ ಕಭಿ ಉಸ್ ಚೀಜ್ ಕೋ ಫಿರ್ ಸೆ ಪಧನೆ ಕಿ ಜರೂರತ ಭೀ ನಹೀಂ ಪಢತಿ ಥೀ.

ಉನಕಿ ಮಾತಾ ಹಮೇಶ ಕಹತಿ ನೀನು ಒಂದು ಶೈತಾನ್ ಹೀ ದೇ ದಿಯಾ”.

ಯುವ ದಿನಾಂ ಸೆ ಹೀ ಉನಮೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ರುಚಿ ಥಿ, ವೇ ಹಮೇಶ ಭಗವಂತ ಶಿವ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಸೀತಾ ಕೆ ಸಮಾನೇ ಧ್ಯಾನ ಲಗಾಕರ್ ಸಾಧನಾ ಕರತೇ. ಸಾಧು ಮತ್ತು ಸನ್ಯಾಸಿಯೋಂ ಕೀ ಬಾತೇ ಉನ್ಹೇಂ ಹಮೇಶ ಪ್ರೇರಿತ ಕರತೀ ರಹೀ

ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಪರಮಹಂಸರೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧ

ನರೇಂದ್ರನಾಥ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಧರ್ಮನಿಷ್ಠ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಯೌವನದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಅವರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ಜ್ಞಾನವು ದೇವರ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವರು ಅಜ್ಞೇಯತಾವಾದದಲ್ಲಿ ನಂಬಿದ್ದರು. ಆದರೂ ಅವರು ಪರಮಾತ್ಮನ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕೆಲವು ಕಾಲ ಕೇಶಬ್ ಚಂದ್ರ ಸೇನ್ ನೇತೃತ್ವದ ಬ್ರಹ್ಮೋ ಆಂದೋಲನದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಬ್ರಹ್ಮೋ ಸಮಾಜವು ಮೂರ್ತಿಪೂಜೆ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಒಬ್ಬ ದೇವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ. ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೇವರ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ತಾತ್ವಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ. ಈ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿವೇಕಾನಂದರು ಸ್ಕಾಟಿಷ್ ಚರ್ಚ್ ಕಾಲೇಜಿನ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ ವಿಲಿಯಂ ಹ್ಯಾಸ್ಟಿ ಅವರಿಂದ ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲು ಕೇಳಿದರು.

ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ದೇವರ ಬಗೆಗಿನ ಅವರ ಬೌದ್ಧಿಕ ಅನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ನರೇಂದ್ರನಾಥ್ ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಾಯಕರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು, “ನೀವು ದೇವರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?” ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಸಮಾಧಾನಕರ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲದೇ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ದಕ್ಷಿಣೇಶ್ವರ ಕಾಳಿ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಆವರಣದಲ್ಲಿರುವ ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಅವರು ಇದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಮುಂದಿಟ್ಟರು. ಒಂದು ಕ್ಷಣವೂ ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು, ನಾನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುವಷ್ಟು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ದೇವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ, ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ.” ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣರ ಸರಳತೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗದ ವಿವೇಕಾನಂದರು ರಾಮಕೃಷ್ಣರ ಉತ್ತರದಿಂದ ಬೆರಗಾದರು. ರಾಮಕೃಷ್ಣರು ತಮ್ಮ ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಈ ವಾದದ ಯುವಕನನ್ನು ಕ್ರಮೇಣ ಗೆದ್ದರು. ನರೇಂದ್ರನಾಥರು ದಕ್ಷಿಣೇಶ್ವರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಷ್ಟೂ ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಸನ್ಯಾಸಿ ಜೀವನ

1885 ರ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ, ಗಂಟಲು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದ ರಾಮಕೃಷ್ಣರು ತೀವ್ರ ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದರು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1885 ರಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರನ್ನು ಕಲ್ಕತ್ತಾದ ಶ್ಯಾಂಪುಕುರ್‌ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ನರೇಂದ್ರನಾಥ್ ಕಾಸ್ಸಿಪೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆ ವಿಲ್ಲಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಇಲ್ಲಿ, ಅವರು ಶ್ರೀರಾಮಕೃಷ್ಣರ ಕಟ್ಟಾ ಅನುಯಾಯಿಗಳಾಗಿದ್ದ ಯುವಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಒಟ್ಟಾಗಿ ತಮ್ಮ ಗುರುಗಳಿಗೆ ಶ್ರದ್ಧಾಪೂರ್ವಕ ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ಶುಶ್ರೂಷೆ ಮಾಡಿದರು. 16 ಆಗಸ್ಟ್ 1886 ರಂದು ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರು ತಮ್ಮ ಪಾರ್ಥಿವ ಶರೀರವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದರು.

ಪವಿತ್ರ ಭಿಕ್ಷಾಟನೆ ಅಥವಾ ‘ಮಧುಕರಿ’, ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕರು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ದಾನ ಮಾಡಿದ ಭಿಕ್ಷೆಯಿಂದ ಸಹೋದರತ್ವವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ವಿವೇಕಾನಂದರು 1886ರಲ್ಲಿ ಮಠವನ್ನು ತೊರೆದು ‘ಪರಿವ್ರಾಜಕ’ರಾಗಿ ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಪ್ರವಾಸ ಕೈಗೊಂಡರು. ಅವರು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು, ಅವರು ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದ ಜನರ ಸಾಮಾಜಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಕೂಲತೆಗಳನ್ನು, ಅವರ ಕಾಯಿಲೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ದುಃಖಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ತರಲು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಮುಡಿಪಾಗಿಡಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದರು.

ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿಗಳು

ಬರ್ತಮನ್ ಭಾರತ್ ಅಂದರೆ “ಪ್ರಸ್ತುತ ದಿನ ಭಾರತ” ಅವರು ಬರೆದ ಒಂದು ಪಾಂಡಿತ್ಯಪೂರ್ಣ ಬಂಗಾಳಿ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಬಂಧವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಮೊದಲು ಮಾರ್ಚ್ 1899 ರ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಮಠ ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಮಿಷನ್‌ನ ಏಕೈಕ ಬಂಗಾಳಿ ಭಾಷೆಯ ಪತ್ರಿಕೆಯಾದ ಉದ್ಬೋಧನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು 1905 ರಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿ ಮರುಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕೃತಿಗಳ ನಾಲ್ಕನೇ ಸಂಪುಟದಲ್ಲಿ ಸಂಕಲಿಸಲಾಯಿತು .  ಈ ಪ್ರಬಂಧದಲ್ಲಿ ಓದುಗರಿಗೆ ಅವರ ಪಲ್ಲವಿಯು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನನ್ನು ಅವನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಕೆಳಜಾತಿಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದರೂ ಸಹ ಒಬ್ಬ ಸಹೋದರನಂತೆಗೌರವಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪರಿಗಣಿಸುವುದಾಗಿದೆ.

ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯು ಶ್ರೀರಾಮಕೃಷ್ಣರ ದೈವಿಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದ್ವೈತ ವೇದಾಂತ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಂತರಿಕೀಕರಣದ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಕೆಲಸ, ಪೂಜೆ, ಮಾನಸಿಕ ಶಿಸ್ತು ಕೈಗೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಆತ್ಮದ ದಿವ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವಂತೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದರು. ವಿವೇಕಾನಂದರ ಪ್ರಕಾರ, ಆತ್ಮದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು ಅಂತಿಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಒಬ್ಬರ ಧರ್ಮದ ಸಂಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಸಾವು

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಅವರು ನಲವತ್ತು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದರು. ಜುಲೈ 4, 1902 ರಂದು, ಅವರು ಬೇಲೂರು ಮಠದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಂಸ್ಕೃತ ವ್ಯಾಕರಣವನ್ನು ಕಲಿಸಲು ತಮ್ಮ ದಿನಗಳ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಸಂಜೆ ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ನಿವೃತ್ತರಾದರು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 9 ಗಂಟೆಗೆ ಧ್ಯಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು. ಅವರು ‘ಮಹಾಸಮಾಧಿ’ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ಸಂತನನ್ನು ಗಂಗಾ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ದಹಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. 

ಉಪಸಂಹರ

ಬೋಧನೆಗಳು.” ವಿವೇಕಾನಂದರು ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ನಡುವೆ ವಾಸ್ತವ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳು, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿದರು. ಬಡತನ ಮತ್ತು ಹಿಂದುಳಿದಿರುವಿಕೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಅರಿವನ್ನು ಮೂಡಿಸಿದರು. ವಿಶ್ವ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಭಾರತವು ದೊಡ್ಡ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಭಾರತದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದರು.

FAQ

ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿಯ ಬಂಡೆಯ ಮೇಲೆ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಎಷ್ಟು ದಿನ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡಿದರು?

ಮೂರು.

ನರೇಂದ್ರನಾಥ ಅವರು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಪಡೆದರು?

ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ಸಂಸ್ಥೆ.

ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು :

ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ

ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

Leave A Reply

Your email address will not be published.